Duong Quach

Phát hiện thú vị

Jenny
Các nhà "ngâm cứu" vừa công bố một phát hiện thú vị. Theo họ, nếu đàn ông được ngắm "tòa thiên nhiên" thường xuyên thì sức khỏe sẽ tốt hơn đồng thời tuổi thọ cũng kéo dài thêm. Đây là một thói quen lành mạnh và có lợi ích như một chương trình tập thể dục. Cứ mười phút nhìn vào "núi đôi" thì sẽ tương đương với một giờ tập thể dục. Mỗi ngày đều đặn như thế sẽ giúp nhịp tim đàn ông ổn định hơn, áp lực máu thấp hơn, giảm các nguy cơ về đột quỵ và có thể tăng thêm năm năm tuổi thọ. Dĩ nhiên không cần phải nói, ngắm được các "đôi gò bồng đảo" tuyệt mỹ, ngọc ngà, hoàn hảo và quyến rũ thì càng "công hiệu". Phát hiện này có vẻ hơi kỳ cục. Tin hay không là quyền của bạn. Believe It or Not. Nhưng dù cho thế nào đi nữa thì đây cũng sẽ là một trong vô số những "bửu bối" của cánh đàn ông.

Vậy nhé các anh chưa người yêu hoặc chưa vợ ra đường cứ ngắm thỏa thích "cặp tuyết lê" của các cô gái đẹp. Có gì thì cứ giải thích rằng mình đang tập thể dục. That's it. Đối với các anh đã có vợ thì cứ tập thể dục đều đều, mọi lúc mọi nơi chẳng lẽ vợ mình không cho tập thể dục sao ? Xin thưa với quý chị rằng kể từ nay các quán bar, discotheque có vũ nữ thoát y, múa cột v.v... phải được liệt kê vào danh sách cực kỳ "lành mạnh". Những anh nào có bệnh tim, huyết áp cao, tiểu đường... nói chung là tất cả các loại bệnh nên tranh thủ đi ngắm các "tòa thiên nhiên" càng nhiều càng tốt, càng mau hết bệnh, càng sống lâu. Nếu cần có thể nói với vợ bồi dưỡng thêm bằng cách đi du lịch đến các thiên đường rực nắng, các bãi biển, nhất là các bãi "tắm tiên".

Chưa đi
Chưa đi chưa biết Sài Gòn
Đi rồi mới biết không còn đồng xu
Về nhà nghĩ lại mình ngu
Thằng lớn xài ít, thằng cu... xài nhiều

Chưa đi chưa biết Cần Thơ
Đi rồi mới thấy xác xơ cả mình
Đắm trong thế giới ân tình
Cần Thơ vui vẻ, cần mình xụi lơ

Chưa đi chưa biết Rạch Giá
Đi về mới thấy nhớ quá quê mình
Có đèn mờ, có biển tình
Có "Bia Ôm Em"... cho mình xỉn say.

Tiếp theo là thêm một phát hiện lãng nhách của YMG. Nếu cảm thấy ngắm không thôi chưa "đã", chưa đủ liều lượng thì các anh có thể động tay động chân, đụng chạm và sờ mó "cặp đào tiên" nhưng nhớ việc này chỉ nên thực hiện trong các quán bia mờ ảo, tụ điểm karaoke hát bằng tay, phòng massage hai chiều, café đèn mờ v.v... chứ không thôi thì vào nhà thương sớm và yểu mệnh lắm đó ! Vậy còn chờ gì nữa ? Let's Do It.

Đăng bài này xong tự nhiên cảm thấy ngứa tay, ngứa mắt quá! Đã lâu rồi không được tham dự các cuộc thi "Golden Hands" với bạn bè. Thôi ước gì được làm quen với cô giáo trẻ để được học lại bài học vỡ lòng. Trước tiên là nhờ cô giáo trẻ dạy cách đánh vần chữ "xem" theo phương pháp thực hành, trực quan sinh động.

Nghĩ "vui" về phụ nữ
"Dù cho mưa, tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời."
Nghe muốn nổi da gà. Hồi trẻ nghe lời nhạc này của Ngô Thụy Miên, hắn khoái lắm, còn đem ra để tán gái nữa chứ. Chẳng biết là năng khiếu tán gái khéo đến cỡ nào, rút cuộc rồi giờ này mưa nắng gì cũng bị "gấu mẹ vĩ đại" đưa cho đến cuối cuộc đời. Mới biết là trẻ người non dạ nhưng đã quá muộn. Vậy mới chết.

Một tay kia không biết sưu tầm ở đâu ra mấy câu hỏi rất là cắc cớ nhưng cũng may là mấy câu trả lời nghe ra còn độc hơn nữa. Ít ra cũng nói lên được ít nhiều sự thật mà nhiều người không được biết.

"Tại sao gọi là ông Trăng (ông Mặt Trời, ông Sao v.v...) mà không gọi là bà Trăng ?"
Trả lời: "Bởi vì đàn ông thông minh, sáng sủa hơn đàn bà."
"Tại sao lại có ông già Noel mà lại không có bà già Noel ?"
Trả lời: "Tại vì đàn ông nhân hậu hơn đàn bà."
"Tại sao chỉ có mụ phù thủy độc ác mà không có ông phù thủy độc ác ?"
Trả lời: "Không có người đàn ông nào độc ác như đàn bà."
"Tại sao chỉ có mỹ nhân kế chứ không có nam nhân kế ?"
Trả lời: "Họ không gian xảo như phụ nữ được."
"Tại sao lại gọi là phụ nữ mà lại không gọi là... phụ nam ?"
Trả lời: "Tại vì đàn bà chỉ là phụ thôi."

Tuy là hơi có vẻ tự kỷ ám thị nhưng cũng đã tả được nhiều sự thật mà bấy lâu nay đàn bà không nhận ra hoặc cũng biết đấy mà lờ đi luôn và cả nhiều ông cũng không biết nữa mới nói. Có ông khi được hỏi tại sao có mỹ nhân kế mà không có nam nhân kế đã trả lời không chớp mắt là tại đàn bà đẹp hơn. Chỉ thấy chữ "mỹ nhân" mà không thấy chữ "kế" sờ sờ ra đó thì nghĩa là ông đã bị chiêu "mỹ nhân kế" quá nặng rồi.

Có một đại gia nọ khi được phỏng vấn về bí quyết thành công đã không ngần ngại tuyên bố như sau: "Bí quyết thành công thứ nhất của tôi là nhờ tôi có một người vợ tuyệt vời. Thứ hai là phàm những việc lớn nhỏ trong thiên hạ tôi đều về nhà hỏi vợ. Thứ ba là vợ bảo sao cứ làm ngược lại. Thế là thành công..."

Vớt vát gửi tặng hai câu thơ chuộc lỗi và lấy lòng trước khi các bà vợ sư tử Hà Đông nổi cơn tam bành, hổng biết có đúng hông?

Vợ là con Phật con Trời
Rẽ mây bước xuống làm người trần gian

Ba cô đội gạo lên chùa
Một cô yếm trắng bỏ bùa cho sư
Sư về, sư ốm tương tư
Ốm lăn ốm lốc nên sư trọc đầu
Ai làm cho dạ sư sầu
Cho ruột sư héo như bầu đứt dây.

Người "cõi trên" còn động lòng trần trước sắc đẹp "nghiêng thùng đổ nước" của chị em nói chi người phàm như cánh đàn ông tụi mình "thấy con gái đẹp manh tâm ngó hoài", "Các em như miếng cá kho Ngó vô thấy đã, cắn vô thấy... bà Cắn vô xương gỡ không ra Trừ khi trình diện ông già của em.", phải hông các anh trai?
Phat hien thu vi

4 Nhận xét

Sắp xếp:
  1. YMG
    YMG
    Tôi yêu cô gái Hà Nội
    Có làn da trắng, núi đôi căng phồng 8->
    https://youtu.be/KOWJvX3Y0jo
    Trả lời
    1. Tomorrow
      Tomorrow
      Bác có thể cho em xin code dark mode của bác ko, em chỉ xem đc js :D
    2. Tomorrow
      Tomorrow
      E nhờ chỉnh đc rồi bác ah :D
    3. YMG
      YMG
      OK bạn! Mình có thói quen trả lời nhận xét vào ban đêm khác múi giờ VN. Hiện tại mình đang bật tắt Live Traffic Feed mỗi ngày nên chỉ vào blog khi tắt :)